7+ cách chụp lookbook siêu đẹp cho shop thời trang

Chụp ảnh lookbook được ví như trợ thủ đắc lực của kinh doanh thương mại thời trang lúc bấy giờ. Mang đến bộ ảnh thời trang theo concept, sắc tố và bố cục tổng quan phát minh sáng tạo giúp truyền tải những giá trị đặc trưng của tên thương hiệu, hình thức này càng được các chủ kinh doanh thương mại loại sản phẩm thời trang yêu thích .

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 7+ cách chụp lookbook đẹp cho shop thời trang, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những ý tưởng sáng tạo cho bộ ảnh lookbook của mình.

Vai trò của chụp ảnh lookbook thời trang trong kinh doanh shop thời trang

 

Nói đến việc sử dụng những bộ ảnh lookbook thời trang trong các kế hoạch marketing, thì hoàn toàn có thể thấy đây là một lựa chọn hiệu suất cao cho các shop kinh doanh thương mại thời trang .

Chụp ảnh lookbook sẽ tạo cơ hội để sản phẩm thời trang của doanh nghiệp tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng bằng những bộ ảnh sản phẩm đẹp mắt, thu hút.

Chụp ảnh lookbook thời trang ngoài việc mang đến cho người mua cái nhìn cụ thể về sắc tố, vật liệu, mẫu mã và thương hiệu quả loại sản phẩm. Còn tương hỗ doanh nghiệp trong việc tư vấn cho người mua cách phối đồ, phụ kiện với nhau sao cho đẹp và thời trang nhất .
Qua đó, giúp người mua có được những cách biến tấu phong thái thời trang khác nhau, tương thích hơn với xu thế thời trang và ứng dụng tốt vào từng thực trạng .

Chụp ảnh lookbook thời trang chính là cơ hội để thỏa sức sáng tạo với rất nhiều sản phẩm, mix phụ kiện, đồ trang sức, giày dép,… Điều đó tạo nên những bức ảnh với các phong cách thời trang khác nhau, thỏa mãn thị hiếu và nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đó cũng là một trong những yếu tố tạo chiếm được lợi thế cạnh tranh đối đầu trước các tên thương hiệu khác .

7 + cách chụp lookbook siêu đẹp cho shop thời trang

Dưới đây là một số cách chụp lookbook đẹp cho shop thời trang bạn có thể tham khảo, chắc chắn sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo cho bộ ảnh lookbook thời trang của mình.

( 1 ) – Xác định về thương thiệu thời trang

Hiểu rõ về tên thương hiệu, xu thế tên thương hiệu thời trang của shop là nhu yếu tiên phong trước khi triển khai chụp ảnh lookbook cho shop thời trang .
Việc xác lập chính xác định hướng tên thương hiệu mới hoàn toàn có thể truyền tải được thông điệp một cách hiệu suất cao tới người mua qua bộ ảnh .
Hãy nghiên cứu và điều tra và vấn đáp những câu hỏi sau :

  • Khách hàng mua loại sản phẩm thời trang là ai ?

  • Định hình phong thái tên thương hiệu cho shop là gì ?

  • Bộ sưu tập thời trang mới mang concept như thế nào ?

  • … ..

( 2 ) – Tạo toàn cảnh chụp lookbook theo chủ đích

Mỗi một bộ sưu tập thời trang sẽ hướng đến một phong cách khác nhau, chính vì vậy cách chụp hình lookbook sẽ cần tạo được bối cảnh phù hợp với chủ đích.

Công việc này đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiếp ảnh gia và đội ngũ lên ý tưởng, để tìm ra điều gì hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu của shop thời trang.

Ví dụ chụp ảnh lookbook thời trang mang phong thái bụi bờ đừng chỉ chụp với phông nền trắng, hãy thử chọn một bức tường gạch cũ để việc biểu lộ được hiệu suất cao hơn .

( 3 ) – Lựa chọn người mẫu tương thích

Lựa chọn mẫu chụp ảnh lookbook thời trang không chỉ yên cầu sự tương thích về độ tuổi, giới tính, cân nặng, độ cao, … mà còn nhu yếu biết cách tạo dáng tương thích với phong thái mẫu sản phẩm thời trang cần chụp .

Chọn người mẫu phù hợp sẽ giúp bộ ảnh lookbook truyền tải thông điệp tốt hơn. Đây là một trong những cách chụp lookbook cho shop thời trang không thể bỏ qua.

Và đừng quên trao đổi với mẫu trước khi chụp .

( 4 ) – Tìm khu vực chụp ảnh lookbook thời trang tương thích

Địa điểm chụp ảnh chính là vật liệu để tạo nên cảm hứng cho bức ảnh lookbook thời trang, đồng thời toát lên được vẻ đẹp của mẫu sản phẩm .

Mỗi một dòng loại sản phẩm thời trang sẽ tương thích với khu vực chụp lookbook khác nhau, hoàn toàn có thể lựa chọn chụp ảnh lookbook tại studio, chụp lookbook ngoại cảnh, .. .

( 5 ) – Làm điển hình nổi bật được cụ thể đắt giá

Cách chụp ảnh lookbook cho shop thời trang là cần làm nổi bật được những chi tiết đắt giá của sản phẩm.

Điều này bộc lộ qua việc chụp cận cảnh các chi tiết cụ thể và các phụ kiện đi kèm mà chỉ tên thương hiệu của shop thời trang mới có .
Những hình ảnh cụ thể về mẫu sản phẩm thời trang giúp người mua thuận tiện nhìn nhận được chất lượng loại sản phẩm, và làm tăng sức thuyết phục cho loại sản phẩm .

( 6 ) – Viết câu truyện cho bộ sưu tập thời trang

Yếu tố xúc cảm là nhu yếu bắt buộc so với bộ ảnh lookbook .

Bằng ý tưởng sáng tạo phát minh sáng tạo hãy viết nên một câu truyện nhỏ cho bộ sưu tập thời trang để tạo được cảm hứng so với người xem .

( 7 ) – Hình ảnh loại sản phẩm chất lượng

Tất cả những điều trên sẽ là vô ích nếu bộ ảnh lookbook ra đời với chất lượng hình ảnh kém. Cách chụp lookbook đẹp không gì hơn đó là nhiếp ảnh gia phải có kỹ thuật bấm máy tốt.

Bức ảnh loại sản phẩm thời trang phải có chất lượng tốt, rõ nét, hài hòa về bố cục tổng quan, sắc tố mới hoàn toàn có thể thuyết phục được người xem .

Đánh giá bài viết

Source: https://yolo.net.vn
Category: Blog

Viết một bình luận