Hướng dẫn cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp nhất

Biết được cách chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như F&B, thời trang, v.v… thu hút thêm nhiều khách hàng qua các bức hình đẹp và làm nổi bật lên được tính năng, diện mạo của sản phẩm. Đây là một công việc không hề dễ dàng, và đôi khi, nó còn tốn không ít chi phí của các doanh nghiệp. Bằng chứng cho thấy, để chụp ảnh sản phẩm đẹp, không ít các công ty, doanh nghiệp đã phải đầu tư những trang thiết bị máy móc, thuê ekip outsource bên ngoài để thực hiện các bộ ảnh chất lượng. Nhưng ở trong bài viết này, MarketingAI sẽ giới thiệu tới các bạn các cách chụp ảnh sản phẩm đẹp mà tối ưu ngân sách nhất, cũng như các kiểu chụp phổ biến hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Những cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và phổ biến nhất

Để chụp nên những bức hình đẹp và có tính ứng dụng cao, ngoài việc phát minh sáng tạo nên những sáng tạo độc đáo độc lạ, bạn còn cần phải hiểu rõ mục tiêu chính của buổi chụp hình này là gì và đặc thù của sản phẩm bạn sẽ chụp. Các yếu tố này sẽ giúp bạn quyết định hành động được kiểu chụp hình nào là tương thích và đem lại hiệu suất cao cao nhất .
Hãy nhớ rằng, với mỗi kiểu chụp hình, những bức hình tạo ra sẽ được sử dụng với những mục tiêu khác nhau, chính thế cho nên, bạn cần xác lập rõ để lên kế hoạch chụp ảnh sản phẩm với những kiểu chụp nhất định. Dưới đây, chúng tôi sẽ ra mắt tới những bạn những kiểu chụp ảnh sản phẩm phổ cập nhất lúc bấy giờ .

Những kiểu chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất

Một số cách chụp ảnh sản phẩm đẹp thông dụng nhất lúc bấy giờ ( Nguồn : bigcommerce )

Cách chụp ảnh sản phẩm với phông nền

Đầu tiên là kiểu chụp ảnh sản phẩm với phông nền. Kiểu chụp này tương đối quen thuộc và phổ biến, được sử dụng phần lớn cho các shoot hình chụp sản phẩm. Đối với kiểu chụp này, thông thường bạn sẽ chọn một định dạng phông nền nhất định, thường là một màu (đen, trắng, xanh, v.v…) và lấy trọng tâm chính là sản phẩm của bạn để chúng trở nên nổi bật hơn. Đối với một số sản phẩm nhất định như quần áo, giày dép, v.v… ngoài lựa chọn phông nền một màu đơn giản, các nhãn hàng còn sáng tạo hơn trong phần bày trí, decor phông nền theo nhiều hình thức và concept khác nhau, miễn sao phù hợp và làm nổi bật được sản phẩm của mình.

Chụp với phông nền

Chụp ảnh trên phông nền tương thích với concept làm điển hình nổi bật sản phẩm ( Nguồn : kenh14 )

Chụp với phông nền 1

Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp trên phông nền ( Nguồn : PetaPixel )
Với cách chụp phông nền, đội ngũ ekip cũng hoàn toàn có thể lên ý tưởng sáng tạo và tiến hành concept chụp ở nhiều góc nhìn khác nhau, mà không sợ quá tốn ngân sách và nguồn lực .

Kiểu chụp ảnh sản phẩm có bối cảnh

Đây là kiểu chụp ảnh sản phẩm sản phẩm đang được nhiều nhãn hàng ưu thích lúc bấy giờ. Khi Marketing ngày càng tăng trưởng, nhu yếu về hình ảnh những sản phẩm cũng ngày càng tăng cao. Không chỉ là một hình ảnh đơn thuần, mà nó còn là sự phối hợp của nhiều yếu tố, đặc biệt quan trọng nếu là những yếu tố ngoại cảnh, toàn cảnh tương thích với sản phẩm đó thì sẽ càng làm điển hình nổi bật tính năng và nét đặc trưng của sản phẩm. Hình ảnh đẹp sẽ thuận tiện lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người dùng, nhất là khi yếu tố “ visual ” được coi quan trọng không kém chất lượng sản phẩm .

Chụp bối cảnh

Cách chụp túi xách đẹp – Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp của LV – Louis Vuitton chọn Nước Ta làm toàn cảnh chụp ảnh thời trang ( Nguồn : 24 h )

Trước những đòi hỏi và cạnh tranh cao từ thị trường như vậy, không ít nhãn hàng đã bỏ tiền đầu tư vào những shoot hình bối cảnh, thường là vào những đợt ra mắt bộ sưu tập, sản phẩm mới, v.v… để tăng hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Thậm chí, đối với các lĩnh vực như thời trang, F&B, v.v… không ít nhãn hàng còn đầu tư hợp tác với các KOLs để có các bức hình chất lượng nhất.

Các bức hình chụp sản phẩm theo toàn cảnh thường bộc lộ một phong thái hoặc lối sống đặc trưng nào đó .

Chụp bối cảnh 1

Cách chụp ảnh sản phẩm quần áo đẹp bằng điện thoại cảm ứng ( Nguồn : molliepritchet )

Kiểu chụp ảnh 3D cho sản phẩm

Chụp hình 3D là phong thái chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp không còn quá lạ lẫm trong những năm gần đây. Khi khuynh hướng 3D nổi lên và sở hữu thị trường, sự chân thân và mới lạ của mô hình chụp này đã nhanh gọn hút mắt người tiêu dùng. Nó khiến cho sản phẩm của bạn trở nên có chiều sâu và biểu lộ được nhiều góc nhìn độc lạ hơn .

Chụp 3D

Chụp 3D 1
Chụp ảnh 3D đã và đang là xu thế và dần sở hữu thị trường ( Nguồn : artstation )

Phong cách chụp hình 3D là cách chụp ảnh sản phẩm đẹp với sự kết hợp giữa kỹ thuật chụp và sự phát triển của công nghệ hiện đại. Vì vậy, với những nhãn hàng không có quá nhiều chi phí cho chụp ảnh sản phẩm, bạn cũng có thể tận dụng phong cách chụp hình này, chỉ với một STUDIO, kết hợp với các thiết bị công nghệ cao, và kỹ năng chụp hình tuyệt vời, là bạn đã có cho mình bộ sưu tập ảnh sản phẩm vô cùng “ảo diệu” và hấp dẫn rồi.

Phong cách chụp ảnh sản phẩm sáng tạo

Phong cách chụp ảnh sản phẩm sau cuối, chính là dựa trên … sự phát minh sáng tạo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp những phong thái chụp hình bên trên, vận dụng sự phát minh sáng tạo của mình để tạo ra sản phẩm vừa lòng và tương thích với nhãn hàng nhất. Yếu tố phát minh sáng tạo sẽ được đặt lên số 1 khi bạn muốn vận dụng kiểu chụp ảnh sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng trong cách bài trí phông nền, góc chụp hay biến tấu chính sản phẩm thành một phong thái khác, v.v …

Chụp sáng tạo

Chụp sáng tạo 1
Chụp ảnh phát minh sáng tạo yên cầu óc phát minh sáng tạo của người dựng concept và người chụp ( Nguồn : FixThePhoto )

Hướng dẫn cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và thu hút

Với 4 cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và phổ cập trên, bạn hoàn toàn có thể thấy rằng kiểu chụp phông nền là ít tốn kém và hoàn toàn có thể phát huy tối đa được tính phát minh sáng tạo, cũng như tiết kiệm chi phí được nguồn lực nhất. Chính thế cho nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ ra mắt tới những bạn những bước để chụp ảnh sản phẩm đẹp và lôi cuốn bằng phong thái này .

Hướng dẫn cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và thu hút

Những yếu tố giúp chụp được một bức ảnh sản phẩm đẹp và lôi cuốn ( Nguồn : shopify )

Chuẩn bị dụng cụ

Đây là tổng thể những dụng cụ mà bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng, trong bước đầu trong quá trình chụp ảnh sản phẩm .

1. Máy ảnh

Bạn không cần phải sử dụng một mạng lưới hệ thống camera quá “ khủng ”. Một máy ảnh chuyên sử dụng ( DSLR ) là tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn những hãng như Nikon, Canon, Sony, vv … hay thậm chí còn là những hãng “ xịn ” hơn nếu có đủ ngân sách. Nhưng nếu ngân sách của bạn hạn chế thì sử dụng những máy ảnh chụp phim ( PnS ), hay thậm chí còn là điện thoại thông minh mưu trí, máy tính bảng ( iPad ), vv … cũng đã đủ rồi .

Máy ảnh

Máy ảnh chụp sản phẩm là yếu tố thiết yếu, tuy nhiên cũng có rất nhiều cách chụp hình sản phẩm đẹp bằng iPhone, iPad ( Nguồn : TechRadar )
Bạn không cần phải quá đau đầu về việc lựa chọn máy ảnh hay bỏ ra nhiều ngân sách để mua những thiết bị chụp ảnh mới đắt đỏ. Trên trong thực tiễn, máy ảnh cũng chỉ là một phần trong cách chụp ảnh sản phẩm đẹp. Một bức ảnh tốt được tạo thành bởi một loạt những yếu tố như : ánh sáng, bố cục tổng quan, mẫu mã và khâu giải quyết và xử lý hậu kỳ. Vì vậy, hãy chọn ra loại máy ảnh tốt nhất tương thích với bạn là được .

2. Chân máy

Dù không nhu yếu quá cao về những thiết bị kỹ thuật nhưng chân máy là một dụng cụ không hề không có khi bạn muốn biểu lộ cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và phát minh sáng tạo. Một bức ảnh được tạo nên bởi độ sâu, độ rộng và cả độ sắc nét. Để chỉnh sửa góc nhìn và có được góc chụp đẹp nhất, bạn sẽ phải chuyển dời máy ảnh rất nhiều trong quy trình chụp. Và đây là lúc bạn cần một chiếc chân máy, giúp cố định và thắt chặt máy ảnh và góc chụp. Đây là dụng cụ tối quan trọng giúp bạn có được những bức ảnh với chất lượng cao nhất, có tính như nhau với nhau và quan trọng là giúp bạn rảnh tay tác nghiệp hơn .

Chân máy

Chân máy giúp bức ảnh sản phẩm bớt rung và có góc chụp đẹp hơn ( Nguồn : shopify )

Với tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay, một chiếc chân máy cũng không quá đắt đỏ. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên dụng, TTTM, hay các sàn Thương mại điện tử như Amazon, Tiki,vv..,. với giá khoảng vài trăm/chiếc.

3. Phông nền

Như đã nói ở trên, phông nền sử dụng chính trong cách chụp ảnh sản phẩm đẹp này thường là một màu nhất định, và đa số nó là màu trắng. Vì màu trắng thường tương thích với hầu hết sản phẩm, việc sẵn sàng chuẩn bị cũng rất thuận tiện và ít tốn kém ngân sách. Bạn hoàn toàn có thể ra những shop văn phòng phẩm hoặc quán photocopy để mua những tấm giấy cứng to màu trắng ( kích cỡ sẽ tùy thuộc vào sản phẩm và khoảng trống bạn chụp ). Ngoài ra, nếu có điều kiện kèm theo hơn, bạn hoàn toàn có thể mua hoặc tự chuẩn bị sẵn sàng cho mình một hộp chụp sản phẩm ( giá khoảng chừng 700 k – 1000 k tùy kích cỡ ) .

Phông nền

Nền sản phẩm đẹp – Tự làm hộp chụp sản phẩm – chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp ( Nguồn : shopify )

4. Tấm ván nhựa trắng

Khi bạn sử dụng phòng chụp có ánh sáng tự nhiên chiếu qua hành lang cửa số, sẽ có một mặt sáng nơi ánh sáng chiếu vào sản phẩm và một mặt bóng. Mặt bóng này thường sẽ quá tối và thế cho nên bạn nên sử dụng một cái gì đó màu trắng để phản chiếu ánh sáng trở lại vào bóng tối, và làm sáng nó lên. Tấm ván nhựa trắng ( foam boards ) này là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó cứng và trắng .
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tấm ván đen để làm cho bóng tối sâu hơn. Điều này đặc biệt quan trọng hữu dụng nếu bạn đang muốn thực thi cách chụp ảnh sản phẩm đẹp màu trắng trên nền trắng. Thêm tấm ván đen cho những mặt, ngay bên ngoài bức ảnh, phía sau sản phẩm sẽ tạo ra một cạnh tối trên sản phẩm màu trắng. Kết hợp tấm ván màu trắng ở phía trước và tấm ván màu đen ở phía sau để tạo ra thứ ánh sáng phức tạp hơn .

Tấm ván nhựa trắng

Tấm ván nhựa thường được sử dụng vì nó giúp tạo ra ánh sáng thích mắt ( Nguồn : aliexpress )

Bạn có thể mua các tấm ván đó ở các tiệm cạnh các trường đại học mỹ thuật, kiến trúc,vv.. hoặc trên các sàn TMĐT. Hãy nhớ rằng đây chỉ là một tấm ván màu trắng, vì vậy bạn có thể tận dụng một tờ giấy máy in trắng hoặc sử dụng một bảng áp phích thay thế cũng không sao.

5. Đèn chiếu sáng

Nếu bạn không hề thuê được một STUDIO chụp ảnh có ánh sáng tự nhiên, hoặc lịch chụp ảnh của bạn vào buổi đêm, thì việc có đèn chiếu sáng là tối quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn sử dụng bóng đèn ánh sáng trắng, có rất nhiều ở những tiệm đồ điện hoặc nhà hàng, shop trực tuyến, vv … Tùy vào nhu yếu mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến 2-3 chiếc đèn sao cho hài hòa và hợp lý để tăng cường mức độ sáng và dán giấy hoặc vải để làm ánh sáng mềm hơn .

Đèn chiếu sáng

Đèn chiếu sáng là đồ vật không hề thiếu trong cách chụp ảnh sản phẩm đẹp khi không có sáng sáng tự nhiên ( Nguồn : thietbiquayphim )

6. Bàn gấp

Đừng quên đem theo một bàn gấp tiêu chuẩn, rộng từ 24-27 inch là tốt nhất .

Bàn gấp

Giá chụp ảnh sản phẩm – cách chụp hình pr sản phẩm ( Nguồn : shopify )

7. Một căn phòng hợp lý

Một căn phòng có hành lang cửa số cạnh tường là hoàn hảo nhất nhất. Cửa sổ càng lớn, bạn càng nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Càng ở gần hành lang cửa số sẽ tạo ra ánh sáng dịu hơn với bóng tối, mềm hơn với những bóng. Ở xa hành lang cửa số hơn sẽ cho ánh sáng đều hơn, nhưng nhẹ và sắc nét hơn .

Một căn phòng hợp lý

Để có được ánh sáng tự nhiên thì nên chọn một căn phòng có hành lang cửa số lớn, nó sẽ giúp tạo ra một bức ảnh sản phẩm đẹp ( Nguồn : Milk Photography Studio )

Chụp hình sản phẩm đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt

Như đã nhắc tới ở trên, ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng đến chất lượng ảnh sản phẩm của bạn. Trong cách chụp ảnh sản phẩm đẹp, ánh sáng được chia làm hai loại là ánh sáng tự nhiên ( ánh sáng mặt trời ) và ánh sáng tự tạo ( đèn ánh sáng trắng và những đèn chuyên sử dụng ). Tùy vào nhu yếu và sản phẩm của bạn mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai loại ánh sáng trên hoặc cả hai. Với ánh sáng tự nhiên, hãy quan tâm khung giờ có ánh sáng tuyệt nhất là 8-10 h sáng và 15-17 h chiều .

Chụp hình trong điều kiện ánh sáng tốt

Cần chú ý quan tâm khung giờ chụp ảnh để có được nguồn ánh sáng đẹp nhất ( Nguồn : Datviet truyền thông )
Thông thường, dù đã chụp với ánh sáng tự nhiên nhưng bạn vẫn cần tới những thiết bị chiếu sáng chuyên sử dụng hoặc ánh sáng trắng do những bóng mà sản phẩm đem lại. Hãy nỗ lực đừng chọn những khung giờ có ánh sáng kém như buổi đêm để chụp ảnh, vì ảnh cho ra sẽ không có chất lượng tốt lắm .

Bối cảnh chụp ảnh sản phẩm

Tuy rằng với cách chụp ảnh sản phẩm đẹp trên phông nền, bạn sẽ không hề có được toàn cảnh chụp ngoài trời với nhiều lựa chọn phong phú, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ chỉ chụp với một phông nền xanh, trắng hay đen. Bạn vẫn hoàn toàn có thể biến tấu nó với những cách sau đây :

  • Sử dụng hộp sản phẩm: Một hộp chụp sản phẩm mang đến sự tiện lợi của một studio thu nhỏ để bạn không phải vật lộn với những bức hình nghèo nàn, thiếu ánh sáng. Hộp chụp sản phẩm có lợi thế là có thể dễ dàng gấp lại và di chuyển được, ánh sáng đèn led chuẩn giúp cải thiện chất lượng ảnh và tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ảnh hậu kỳ. Một hộp chụp sản phẩm có mức giá dao động từ hơn 100.000 cho tới hàng triệu đồng tùy kích cỡ và tính năng đi kèm. Nó đặc biệt phù hợp dùng để chụp các sản phẩm như đồ trang sức, phụ kiện, đồ chơi, đồng hồ, đồ dùng và các vật dụng khác trong phòng.

Bối cảnh

Chụp sản phẩm mặt kính – Một trong những cách chụp ảnh sản phẩm đẹp là sử dụng toàn cảnh hài hòa và hợp lý, tương thích với sản phẩm ( Nguồn : iDesign )

  • Sử dụng phông nền tự nhiên: Nếu không thể “setup” một phông nền cố định ưng ý, bạn có thể lựa chọn các phông nền tự nhiên sẵn có như đường phố, bức tường, vườn hoa, hàng rào,vv… Các phông nền tự nhiên này thường phù hợp với các shoot hình sản phẩm thời trang, khi yếu tố ngoại cảnh sẽ càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của sản phẩm. Để lựa chọn được các phông nền tự nhiên bắt mắt, bạn sẽ cần phải bỏ thời gian ra nghiên cứu các địa điểm hấp dẫn, phù hợp với phong cách buổi chụp, cũng như phải chuẩn bị các thiết bị chắn sáng cần thiết (nếu có).
  • Sử dụng phông nền cố định: sự lựa chọn cuối cùng và cũng là sự lựa chọn phổ biến nhất đó là sử dụng các phông nền cố định, đơn sắc như trắng, đen,vv… Điểm mạnh của các phông nền này là bạn có thể tùy ý biến tấu, bày trí thêm cho không gian xung quanh cho phù hợp với sản phẩm và phong cách buổi chụp mà không sợ bị rối mắt hay trùng màu.

Bố cục chụp ảnh sản phẩm

Trình bày và sáng tạo bố cục là cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và vô cùng hợp lý, đây cũng chính là bước quan trọng tiếp theo mà bạn cần lưu ý. Để bức hình trở nên hấp dẫn, bạn có thể sử dụng các dụng cụ trang trí hỗ trợ khác như khăn, hoa khô, đèn led,vv… hoặc các vật dụng theo cùng chủ đề (ví dụ sản phẩm là ví, bạn có thể setup cùng điện thoại, đồng hồ,vv…) nhưng lưu ý rằng không được để các vật dụng đó quá nổi bật so với sản phẩm chính, và cũng không nên để quá nhiều tránh gây rối mắt cho người xem.

Bố cục

Lựa chọn bố cục tổng quan, đồ decor, trang trí tương thích giúp bức ảnh sản phẩm đẹp hơn ( Nguồn : design.vn )
Ngoài ra, để bảo vệ bức hình đạt được đủ chiều rộng và chiều sâu hài hòa và hợp lý, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm quy tắc chụp ảnh sản phẩm theo tỷ suất vàng ⅓ : khi đó, khung hình được chia làm 9 phần bằng nhau, thay vì để sản phẩm ở giữa khiến bức hình không có độ sâu, bạn hoàn toàn có thể chọn đặt sản phẩm ở góc theo tỷ suất khung hình ⅓ để hình ảnh ấn tượng hơn, có chiều sâu hơn .

Góc chụp sản phẩm

Lựa chọn góc chụp đẹp là cách chụp ảnh sản phẩm đẹp dễ dàng nhất bởi nó liên quan trực tiếp đến việc sắp xếp bố cục cho sản phẩm chụp, bạn còn phải nghiên cứu các góc chụp hợp lý cho từng bố cục. Góc chụp là yếu tố quan trọng quyết định xem bức hình bạn chụp ra trông như thế nào, bởi với cùng một bố cục, chỉ cần thay đổi góc chụp một chút thôi là bức hình có thể trở nên xuất sắc hoặc xấu tệ. Vì vậy, các nhiếp ảnh gia đều dành thời gian nghiên cứu rất kỹ các góc chụp ổn với ánh sáng tốt.

Góc chụp

Nút chụp ảnh Bluetooth – Học chụp hình sản phẩm ( Nguồn : shopify )

Một số góc chụp phổ biến thường được sử dụng khi chụp ảnh sản phẩm đẹp có thể kể đến như: chụp cận cảnh, chụp với góc nhìn ngang tầm mắt (khá phổ biến), chụp với góc chéo (tạo độ sâu cho bức hình và góc nhìn mới lạ, toàn diện), chụp với góc từ trên xuống dưới (góc chụp trực diện tạo cảm giác chân thực, phù hợp với các sản phẩm như vật dụng cá nhân, quần áo,vv…)

Độ nét và chống rung

Lấy nét cho sản phẩm cũng là một bước trong cách chụp ảnh sản phẩm đẹp những bạn cần quan tâm. Chân máy và những công cụ chống rung khác hoàn toàn có thể tương hỗ bạn trong việc cố định và thắt chặt máy và góc chụp, việc của bạn là làm thế nào lấy nét thật chuẩn và không run tay khi cầm. Nếu bạn không có chân máy hay những công cụ tương hỗ khác, hãy bấm và giữ nút chụp trong vòng 3-5 s, hoặc đặt máy ở vị trí cố định và thắt chặt, sau đó setup chính sách chụp hẹn giờ .

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm

Khi bạn đã chụp được cho mình những tấm hình sản phẩm vừa lòng, đã đến lúc bạn chuyển nó sang giai đoạn hậu kỳ, chỉnh sửa. Nếu bạn chụp ảnh sản phẩm của mình một cách đúng chuẩn, sản phẩm phải được phơi sáng đúng cách và nền của bạn phải là màu xám nhạt. Nó sẽ trông giống như những hình ảnh chưa được chỉnh sửa ở dưới đây. So sánh chúng với những bản đã sửa sẽ cho bạn thấy quy trình này thực sự quan trọng như thế nào .

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh 1App chuyên chụp hình sản phẩm – Chỉnh sửa ảnh bán hàng trực tuyến ( Nguồn : shopify )
Một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến như PTS, AI ( Adobe Illustrator ), vv … ( so với máy tính ) và VSCO, Lightroom, PicsArt, vv … ( so với điện thoại cảm ứng ). Các ứng dụng này đều tương hỗ chỉnh sửa ảnh theo những yếu tố như : ánh sáng, độ sắc nét, sắc tố trong ảnh, độ xa gần, vv … .

Phầm mềm chỉnh sửa ảnh HOT nhất 2020

Lời kết

Nắm được cách chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng không chỉ qua các kênh truyền thông online mà cả offline. Các bức hình đẹp sẽ tạo được thiện cảm tốt và kích thích tiêu dùng của người xem hơn. Hi vọng qua bài viết dưới đây, các bạn đã nắm được một số cách chụp ảnh sản phẩm đẹp, các lưu ý nên nhớ để tạo ra được thành phẩm ưng ý nhé.

Tô Linh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Source: https://yolo.net.vn
Category: Blog

Viết một bình luận